The Sun Hotel điểm dừng chân lý tưởng

The Sun Hotel là khách sạn 3 sao biên hòa đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, The Sun Hotel tọa lạc tại Số 7F, Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường, An Bình, Tp Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Khi đặt phòng khách sạn The Sun Hotel, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.

Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi hiện đai như hệ thống điều hòa và nước nóng trung tâm, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, internet, két an toàn, mini-bar, điện thoại, bình nấu nước và dụng cụ pha trà cà phê, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm, với tiện nghi phòng tắm đầy đủ.

Có thể nói với những tiện nghi tại đây mang lại thì quý khách khó mà tìm được mức ưu đãi về giá phòng khách sạn 3 sao biên hòa như The Sun Hotel, quý khách sẽ có cơ hội đặt phòng giá rẻ nhất trên hệ thống của chúng tôi với sự hướng dẫn nhiệt tình, thân thiện của nhân viên The Sun Hotel.

 

Quý khách thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn.

Khách sạn 3 sao The Sun đã, đang và sẽ là điểm đến lý tưởng đem đến cho bạn những giây phút thư giãn quý giá.

Từ Khách sạn 3 sao The Sun biên hòa, khách du lịch sẽ được thoả sức đắm chìm trong những cảnh đẹp của Đồng Nai như thác Giang Điền, khu du lịch Bửu Long,khu du lịch Bò Cạp Vàng, rừng quốc gia Nam Cát Tiên, du lịch vườn ở Long Khánh, thác Mai, núi Chứa Chan… Quý khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng, khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất.

Đến với The Sun Hotel, quý khách sẽ có cơ hội đặt khách sạn giá rẻ ở Đồng Nai cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của The Sun Hotel.

Hãy cùng trải nghiệm tại khách sạn The Sun Biên Hòa bằng việc nhập ngày đến – đi của bạn vào mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn sẵn có của chúng tôi và nhấn nút “đặt ngay” bạn nhé!

THE SUN HOTEL
Địa chỉ : Số 7F, Đường Mạc Đĩnh Chi, Phường, An Bình, Tp Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai
Số điện thoại : 02518.890089
Hotline: 0988.538699
Website : www.thesunhotel.vn